Tử vi 12 cung hoàng đạo theo tuần : Tuần mới của bạn từ 09/11/2015 đến 15/11/2015

Một chút thay đổi trong hoàn cảnh sẽ mang lại những bất lợi cho bạn đấy Song Tử ơi, nhưng nếu cố gắng và kịp thời nhận định tình hình đúng đắn thì Song Tử hoàn toàn có thể vượt qua mọi trở ngại một cách dễ dàng.

Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình rất yêu đời, giàu sức sống và luôn nhìn thấy cái đẹp ở mọi việc, mọi nơi. Nguồn năng lượng tinh thần này sẽ mang đến may mắn và thuận lợi cho Thiên Bình cho cả tuần mới đó. Tiếp tục khám phá tử vi cho tuần mới này nhé!

H314G-Ngua-xanh

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Ngựa Thành Công

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một vài kế hoạch sẽ thay đổi trong tuần mới này, Bạch Dương nên cố gắng điều chỉnh cho phù hợp, nếu không thì sẽ gặp nhiều khó khăn. Vào ngày thứ Hai, tin vui về tài chính mang đến không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề, lại thêm không khí lãng mạn của tình yêu nữa chứ.

Sang thứ Ba, mối quan hệ bạn bè đáng tin cậy giúp Bạch Dương nhận được khá nhiều hậu thuẫn quan trọng. Hai ngày thứ Tư và Năm tương đối thoải mái và nhàn nhã, nhưng bạn sẽ phải hết sức tập trung vào ngày thứ Sáu. Thời gian cuối tuần, hãy dành thời gian tham gia cùng mọi người vào những hoạt động thể thao hay từ thiện xã hội nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tuần, Kim Ngưu nên cố gắng hoàn thành xong việc cần làm và tránh xa những chuyện thị phi ra nhé. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ tự tin hơn khi đưa ra quyết định quan trọng. Nhưng dù phải đối mặt với những khó khăn cỡ nào, bạn cũng vẫn vui vẻ vì có được những cuộc đối thoại thú vị, hữu ích và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Vào ngày thứ Sáu, Kim Ngưu nên phát huy khả năng ngoại giao khéo léo và những mối quan hệ quan trọng để hỗ trợ tối đa cho công việc nha. Vào dịp cuối tuần, bạn sẽ có nhiều thời gian để thư giãn, giải trí, hoặc đạt được bước tiến mới về mặt tình cảm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một chút thay đổi trong hoàn cảnh sẽ mang lại những bất lợi cho bạn đấy Song Tử ơi, nhưng nếu cố gắng và kịp thời nhận định tình hình đúng đắn thì Song Tử hoàn toàn có thể vượt qua mọi trở ngại một cách dễ dàng.

Lúng túng bước đầu sẽ qua đi và bản năng nhạy cảm sẽ dẫn dắt Song Tử đi đúng hướng. Tốt nhất đừng để quan điểm của bản thân bị ảnh hưởng bởi người khác. Ba ngày cuối tuần, bạn sẽ tìm lại được nhịp sống quen thuộc và nắm bắt tốt cơ hội làm việc, học tập. Cuối tuần là thời gian cho Song Tử vui chơi bên bạn bè và hẹn hò lãng mạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải bắt đầu tuần mới với tâm trạng khá uỷ mỵ, trầm tư và buồn rầu. Chà, nghe có vẻ không thú vị lắm, tuy nhiên bạn nên xem nó như là cơ hội để nhìn lại và tìm hiểu xem chuyện gì đang thực sự diễn ra, điều này đang đè nặng lòng và kéo bạn lùi về phía sau. Cố gắng “quẳng gánh lo đi mà vui sống” nhé. Khi làm được điều này thì bạn sẽ trở về với chính mình, một Cự Giải vui tươi, thân thiện và luôn rạng rỡ nụ cười trên môi. Bạn sẽ nhận thấy rằng có thêm nhiều người mới muốn kết nối với bạn, muốn được trở thành bạn tốt của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần cho mình những ngày đầu tuần tĩnh lặng để cảm nhận sự thư giãn dễ chịu nhất. Đó là khi các vì sao gửi đến bạn cơ hội vàng để được đối diện hoặc làm việc trong yên tĩnh, nhưng hiệu quả. Tuy vậy, đừng quên dành thời gian cho các công việc gia đình.

Thứ tư cho tới thứ sáu, khoảng thời gian bạn trở nên sôi nổi, phấn khích hơn và muốn sẻ chia những điều mình ấp ủ. Cuối tuần đến, hãy đặt mình vào địa vị của ai đó, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều quan trọng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tuần mới này, tinh thần công hiến hết mình cho việc, sự vui vẻ, sáng tạo sẽ mang đến cho Xử Nữ những lời khen ngợi đáng kể từ nhiều người. Không có nhiều áp lực hay gánh nặng, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho Xử Nữ có nhiều thời gian trau dồi kiến thức chuyên môn. Vào thứ Năm, hãy nhanh chóng nắm bắt nhiều cơ hội về tài chính. Cuối tuần, bạn nên ra ngoài tạo lập thêm cho mình những mối quan hệ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất yêu đời, giàu sức sống và luôn nhìn thấy cái đẹp ở mọi việc, mọi nơi. Nguồn năng lượng tinh thần này sẽ mang đến may mắn và thuận lợi cho Thiên Bình, bạn tạo lập được nhiều mối quan hệ bạn bè tốt, những dự định cá nhân quan trọng có thể được thực hiện, một kế hoạch rõ ràng là điều rất cần thiết đấy. Khi cuối tuần đến, Thiên Bình có thể cảm thấy hơi mệt mỏi, nên ở nhà phục hồi sức lực và nghỉ ngơi.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Vào ngày thứ Hai, Thần Nông có thể gây được ấn tượng tốt trong công việc dù bạn chỉ làm một phần việc nhỏ. Hai ngày kế tiếp, bạn sẽ nghĩ nhiều về chuyện tình cảm, đây là lúc thích hợp nếu muốn bắt đầu một mối quan hệ mới vì những điều kiện khách quan đang ủng hộ bạn. Vào ngày thứ Năm, cuộc sống có phần căng thẳng, nhiều sức ép hơn trước nhưng sẽ là môi trường rèn luyện tốt nhất giúp Thần Nông ngày một trưởng thành hơn. Cuối tuần, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hơn nữa nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong nửa tuần đầu, bạn cần quan tâm nhiều tới những chi tiết nhỏ, những chuyện vặt vãnh trong cuộc sống. Nhưng dù mọi thứ xung quanh có thay đổi thế nào thì Nhân Mã hãy giữ vững lập trường và theo đuổi ước mơ của bản thân mình. Bạn coi trọng sự độc lập và sẽ khá bực bội nếu mọi người muốn tác động vào quyết định của mình.

Vào cuối tuần, một số trở ngại về tài chính có thể xảy đến đấy Nhân Mã vì thế hãy chú ý tiết kiệm ngân sách nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có một tuần đầy bận rộn với nhiều kế hoạch cá nhân. Những khởi đầu thuận lợi sẽ mang đến sự tự tin, giúp bạn hoàn thành tốt mục tiêu đề ra. Vào ngày thứ Ba, tin vui trong học tập sẽ đến, ba mẹ có thể dành tặng một phần thưởng xứng đáng.

Sang thứ Tư và Năm, mối quan hệ bạn bè mới không chỉ mang lại sự hỗ trợ kịp thời mà còn là nguồn cung cấp thông tin đáng tin cậy. Tuy vậy, sức khỏe của bản thân sẽ giảm sút một cách đáng kể vào ngày thứ Sáu, tốt hơn là Ma Kết nên tham gia ít hoạt động thôi nhé. Ngoài ra, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào dịp cuối tuần.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ có một sự chuyển mình đầy màu sắc khi bắt đầu tuần mới. Năng lượng sáng tạo sẽ giúp Bảo Bình gây bất ngờ với những người xung quanh. Bạn cũng rất thuận lợi khi giải quyết vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Tuy vậy, Bảo Bình chớ coi nhẹ những gì bản thân nói hoặc hứa hẹn, vì lời Bảo Bình thốt ra hôm nay có thể gây ảnh hưởng xấu vào tuần sau. Mặt khác, một số tình huống khó khăn có khả năng xảy ra trong gia đình đòi hỏi Bảo Bình phải tìm ra giải pháp tốt nhất. Chỉ đến Chủ Nhật Bảo Bình mới có thời gian cho riêng mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trái tim Song Ngư bỗng như rạo rực trở lại khi vô tình bắt gặp một lá thư hay một email cũ. Chúng sẽ đưa bạn về với những kỷ niệm của một thời gắn bó, yêu thương.

Những ngày sau đó, lời khuyên dành cho bạn là đừng đặt những kì vọng của bản thân lên quá cao. Bạn biết rồi đấy, cuộc sống không ngừng thay đổi, và sự chuyển mình là cần thiết. Cuối tuần, âm nhạc, hội họa sẽ thắp lên sự lãng mạn, mơ ước trong bạn.

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>