Thời trang sân bay của Phạm Hương, Lan Khuê khi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015

xuất hiện khá tự tin, rạng rỡ, gợi cảm và không kém phần quyến rũ với bộ váy ren trắng ôm sát, khoe thân hình chuẩn sau thời gian dài luyện tập.pham-huong-phunutoday1(2)
11h trưa ngày 3/12, Phạm Hương xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị cuộc hành trình dài 3 tuần, tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 tại Las Vegas, Mỹ. pham huong phunutoday2

Thời gian qua, Phạm Hương đã có chế độ tập luyện vô cùng khắc nghiệt, miệt mài nên có hình thể khá chuẩn với vòng eo 59 nhưng vẫn đảm bảo vòng ba là 93. 

pham huong phunutoday3

Trang phục đầm ren trắng làm tôn thêm nước da trắng ngần cũng thân hình “đồng hồ cát” siêu chuẩn của người đẹp Phạm Hương.

pham huong phunutoday4

Phạm Hương xuất hiện khá tự tin, rạng rỡ, gợi cảm và không kém phần quyến rũ với bộ váy ren trắng ôm sát, khoe thân hình chuẩn sau thời gian dài luyện tập.

pham huong phunutoday5

Phạm Hương là một trong những Hoa hậu hiếm hoi nhận được nhiều lời khen nhất từ phía công chúng kể từ khi đăng quang. Không chỉ tài năng, chăm chỉ và nhiệt tình mà cô còn khiến nhiều người phải xuýt xoa về thân hình chuẩn và phong cách thời trang tinh tế, đáng ngưỡng mộ. 

lan khue phunutoday1

Cũng như Phạm Hương, chiều 21/11 Trần Ngọc chính thức lên đường sang Trung Quốc để bắt đầu hành trình chinh phục đấu trường sắc đẹp Miss World 2015. 

lan khue phunutoday2

Nếu như Phạm Hương điệu đà, nữ tính trong trang phục đầm ren trắng thì Lan Khuê lại ăn mặc giản dị, khoẻ khoắn với đầm và áo khoác ngoài cùng tông màu, gam trắng – đen gợi cảm, để dễ dàng di chuyển và kiểm tra hành lý khi xuất hiện tại sân bay.

 

lan khue phunutoday3

Chiếc đầm trắng bắt mắt, dễ nhìn cùng body chuẩn, Lan Khuê đã trở thành “tầm ngắm” của giới truyền thông và ánh mắt tò mò, ngưỡng mộ của không ít du khách có mặt tại sân bay.

lan khue phunutoday4

Lan Khuê cho biết, đến nay, mọi khâu chuẩn bị đã hoàn thành nhưng quan trọng nhất vẫn là tinh thần. Cô sẽ giữ tâm lý thoải mái nhất khi đến với cuộc thi quan trọng này. Theo đó, Lan Khuê khẳng định, mục tiêu lớn nhất của cô là mang công sức và tầm ảnh hưởng của bản thân để giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.

/Theo Khỏe & Đẹp

Cùng Danh Mục :

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>