Chiêm ngưỡng những “bộ cánh” thảm đỏ tuyệt vời nhất của sao trong năm 2015

Khi tham dự lễ trao giải thể thao ESPYs cùng mẹ là Caitlyn Jenner, cô đã mặc chiếc váy màu đen sang trọng của Alexandre Vauthier Haute Couture khoe ba vòng quyến rũ. Đặc biệt, Kendall cũng không hề mặc nội y nhưng lại không tạo cảm giác phản cảm.

– Met Gala

Những “bộ cánh” thảm đỏ đẹp nhất của sao trong năm 2015

Tại thảm đỏ Met Gala năm nay, Beyonce xứng đáng là ngôi sao rực rỡ nhất khi diện chiếc đầm làm từ kim cương lấp lánh của thương hiệu Givenchy. Chiếc váy giúp nữ ca sĩ “Crazy in love” khoe được đường cong tối đa, kết hợp với kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao, Beyonce đã trở thành nữ hoàng của đêm dạ hội.

– Lễ trao giải thể thao ESPYs

Những “bộ cánh” thảm đỏ đẹp nhất của sao trong năm 2015 1

Kendall hiện tại là người mẫu nổi tiếng, do đó không có gì lạ khi chiếc váy trên thảm đỏ của cô nàng là đẹp nhất. Khi tham dự lễ trao giải thể thao ESPYs cùng mẹ là Caitlyn Jenner, cô đã mặc chiếc váy màu đen sang trọng của Alexandre Vauthier Haute Couture khoe ba vòng quyến rũ. Đặc biệt, Kendall cũng không hề mặc nội y nhưng lại không tạo cảm giác phản cảm.

Taylor Schilling – Lễ trao giải Emmys

Những “bộ cánh” thảm đỏ đẹp nhất của sao trong năm 2015 2

Nữ diễn viên Taylor Shilling xuất hiện đầy rực rỡ trên thảm đỏ Emmys với chiếc đầm vàng của thương hiệu Stella McCartney, kết hợp với kiểu tóc lượn sóng và màu son nổi bật, do đó dù không giành được giải thưởng nhưng Taylor vẫn thu hút rất nhiều ống kính máy ảnh.

Chrissy Teigen – Lễ trao giải Quả cầu vàng

Những “bộ cánh” thảm đỏ đẹp nhất của sao trong năm 2015 4

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng, nữ diễn viên Chrissy Teigen đã diện chiếc váy của thương hiệu Zuhair Murad với kết cấu tinh tế, kiểu dáng đơn giản kết hợp với kiểu tóc đuôi ngựa. Bên cạnh đó, phụ kiện hoàn hảo của cô nàng còn là giải thưởng Quả cầu vàng mà chồng John Legend đã “rinh” về vào đêm đó.

Kate Hudson – Met Gala

Những “bộ cánh” thảm đỏ đẹp nhất của sao trong năm 2015 5

Tại Met Gala, nữ diễn viên Kate Hudson đã gây ấn tượng mạnh với chiếc váy được thiết kế bởi Michael Kors màu vàng óng ánh, trông cô nàng như một bức tượng rực rỡ. Bên cạnh đó, Kate còn kết hợp với tóc búi cao và phụ kiện cài tóc khiến nữ diễn viên 36 tuổi càng thêm nổi bật.

– Lễ trao giải Oscar

Những “bộ cánh” thảm đỏ đẹp nhất của sao trong năm 2015 7

Oscar năm nay, Emma nhận được một đề cử cho vai diễn trong bộ phim Birdman nên cô nàng xuất hiện cực kỳ lộng lẫy trên thảm đỏ. Nữ diễn viên diện chiếc váy dài tay của thương hiệu Elie Saab đình đám cùng với son môi đỏ và mái tóc đỏ rực rỡ. Tuy không giành được giải nhưng Emma vẫn hoàn toàn nổi bật trong đêm trao giải.

– Lễ trao giải CFDA Awards

Những “bộ cánh” thảm đỏ đẹp nhất của sao trong năm 2015 6

Tại lễ trao giải CFDA Awards, cô nàng người mẫu Gigi Hadid đã chinh phục mọi ánh nhìn khi diện bộ trang phục jumpsuit ánh kim của Michael Kors. Bộ Jumpsuit ánh vàng ôm trọn những đường cong hoàn hảo của cô nàng, kết hợp với mái tóc vàng lượn sóng khiến Gigi vô cùng sang trọng và cá tính.

– Met Gala

Những “bộ cánh” thảm đỏ đẹp nhất của sao trong năm 2015 8

Tại Met Gala năm nay, Rihanna đã gây ấn tượng mạnh với chiếc váy thảm đỏ màu vàng rực rỡ lấy cảm hứng từ triều đình phong kiến Trung Quốc được thiết kế bởi nhà thiết kế Guo Pei. Rihanna là cô nàng gây sốc với giới truyền thông bởi trang phục quá cầu kỳ. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn nhận được giải thưởng Biểu tượng thời trang từ CFDA trong năm 2014

– Lễ trao giải Grammy

Những “bộ cánh” thảm đỏ đẹp nhất của sao trong năm 2015 9

Taylor xuất hiện rực rỡ tại Lễ trao giải Grammy với chiếc váy màu xanh tuyệt đẹp của thương hiệu Elie Saab và đôi giày cao gót màu hồng của Giuseppe Zanotti giúp cô nàng khoe đôi chân dài miên man. Theo nhiều nguồn tin, cô nàng đã mua bảo hiểm cho đôi chân của mình với giá 40 triệu USD.

Anna Kendrick – Lễ trao giải Oscar

Những “bộ cánh” thảm đỏ đẹp nhất của sao trong năm 2015 9

Anna Kendrick nhận được khá nhiều sự chú ý trong năm 2015, nữ diễn viên 29 tuổi có mặt tại lễ trao giải Oscar với chiếc váy màu hồng đào tinh tế của Thakoon kết hợp với bộ trang sức đắt giá của thương hiệu Norman Silverman khiến cô nàng trông hoàn toàn rực rỡ.

Rosamund Pike – Lễ trao giải Oscar

Những “bộ cánh” thảm đỏ đẹp nhất của sao trong năm 2015 10

Tại lễ trao giải Oscar, Rosamund nhận được một đề cử cho vai diễn Amy Dunne trong bộ phim đình đám Gone Girl, xuất hiện với bộ váy màu đỏ đính hoa hồng rực rỡ của Givenchy trông cô nàng cực kì sang trọng và tinh tế.

Theo Khỏe & Đẹp

Cùng Danh Mục :

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>